Friday, 19/04/2024 - 16:26|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của TRƯỜNG THCS NGÔ SỸ LIÊN - CHƯƠNG MỸ- HÀ NỘI

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019

              Nhân dịp kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019 và 65 năm ngày thành lập ngành giáo dục và đào tạo hà Nội, vừa qua, trường THCS Ngô Sỹ Liên đã tổ chức các hoạt động: Hội thi học tập, Viết tập san và Hội diễn văn nghệ chào mừng 20/11 nhằm chào mừng ngày lễ đặc biệt này. Đây là hoạt động thường niên của trường nhằm tôn vinh nghề nghiệp cũng như thay cho lời cám ơn sâu sắc với công sức lớn lao của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

               Với truyền thồng uống nước nhớ nguồn và lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo đã và đang công tác tại trường THCS Ngô Sỹ Liên, cô giáo Lê Thị Tượng - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo đại diện cho trường đã đến chúc mừng các Nhà giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường.

           Ngay từ buổi sáng sớm, không khí ngày 20/11 đã rất rộn ràng. Các cô giáo trong những trang phục áo dài truyền thống thướt tha đầy màu sắc phấn khởi tham dự buổi chào mừng, các thầy các cô ai cũng cảm thấy lâng lâng và vinh dự trong ngày truyền thống của ngành. Nhà trường cũng rất xúc động đón nhận tình cảm của các cấp lãnh đạo và các đơn vị kết nghĩa và Ban đại diện cha mẹ học sinh.

            Mở đầu chương trình là bài phát biểu của cô giáo Đặng Thị Hiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô đặc biệt chia sẻ sự tri ân đến các thầy cô giáo đang làm việc rất hăng say, yêu nghề tại trường THCS Ngô Sỹ Liên… và tuyên bố khai mạc Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11.

Hội thi văn nghệ diễn ra hết sức ấn tượng với những tiết mục đặc sắc của các em học sinh các khối lớp, với chủ đề “ Ngàn năm còn nhớ công ơn cô thầy”. Những lời ca, tiếng hát, những điệu múa của các em đã thay cho lời tri ân của các em đối với các thầy cô giáo.

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo đó là nghề cao quý nhât

Có một nghề không trồng cây trên đất

Nhưng mang lại cho đời những đóa hoa thơm.”

Lượt xem: 985
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Hôm qua : 23
Tháng 04 : 294
Năm 2024 : 3.002